Huwebes, Nobyembre 24, 2011

Please Read. From the bottom of my heart, THANK YOU

Allow me to have my melodramatic moment here. Actually di ko alam kung paano sisimulan kasi up to now overwhelmed pa rin ako. I asked God one thing and that is to witness a "miracle". Seems impossible right? But you know, ngayon ko lang napatunayan na walang imposible kay God. I was really surprised and realized how ungrateful I was. Thank you Orfeon Cbe Choir sa surprise! Kahit na hectic schedule niyo lahat, you still found the time to go here and serenade me :(( I am super touchedd! Alam niyo bang dream ko makantahan. Natouch din ako sa mga messages niyo:)) Thank you The Avengers and Chx sa surprise sa classroom :(( Lahat ng pwede kong mahiling, binigay niyo na lalo na si :)) To tell you honestly, I was crying the whole week and this is the first night in a long time na iiyak ako not because I am sad and frustrated, but because I am overwhelmed with joy. Sa mga kapamilya ko super thank you :)Sa lahat ng naggreet thank you. Sa mga friends ko sa SHS na never ako nakalimutan igreet, thank you! Sa 2eco2 thank you. I dunno how to express my extreme gratitude. Napasaya niyo ako ng sobra. I don't know how to pay you back :(   Ngayon ko lang nafeel na may sense yung buhay ko. Sorry ang drama ko pero sa sobrang saya ko, feeling ko di na ako makakatulog. Ayun lang. Lahat kayo gift ni God sakin. All of you were the "miracle" that I asked from him :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento